Thêm một siêu thị Phật Giao phục vụ cho người Phật tử Sài Gòn

Từ trước đến nay, Siêu Thị Pháp Hoa tại đường Phổ Quang (trong khuôn viên chùa Phổ Quang), Q.Tân Bình là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm mua các ấn phẩm, vật phẩm, tranh tượng, pháp khí, pháp phục… tại Sài Gòn.

Nay đã có thêm một địa chỉ mới đáng tin cậy để mọi người có thể tìm đến mua, đấy là Siêu Thị Thiên Thu, tọa lạc tại Lô B3, Khu dân cư Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Siêu thị được khai trương vào ngày 8/5/2014.

Siêu thị Thiên Thu phục vụ đầy đủ nhu cầu mua sắm của quý khách hàng: từ vật dụng tâm linh thường ngày như nhang, đèn, đồ thờ cúng bằng đồng cho đến các mặt hàng có giá trị cao như pháp phục, trầm hương, đá thạch anh, đồ thờ cúng bằng gỗ, đá… Tất cả các sản phẩm mà siêu thị cung ứng đều có chất lượng cao và đa dạng về mẫu mã.

Bên cạnh đó, ngay trong khu tổ hợp của Thiên Thu còn có một không giam ẩm thực chay để phục vụ thực khách, đó chính là Thiên Thu Tịnh Quán. Thiên Thu tịnh quán được ra đời với tâm nguyện đem đến cho thực khách những bữa ăn chay tịnh tốt nhất và các loại thức uống thảo mộc phù hợp với phương pháp thực dưỡng. Tịnh quán phục vụ chu đáo nhu cầu của mọi thực khách: từ những vị phát nguyện ăn chay vì mục đích tu hành đến những thực khách có ý định dùng một bữa ăn thanh đạm vì sức khỏe.

Tất cả món ăn, thức uống của Tịnh Quán được phục vụ trong một không gian yên bình, thiền tịnh với âm nhạc và thiết kế quán gần gũi thiên nhiên, đậm nét truyền thống. Thiên Thu Tịnh Quán vì thế sẽ là một điểm dừng chân tuyệt hảo cho những ai muốn có một góc yên tĩnh xa lìa phố thị để thư thái, chiêm nghiệm hoặc để tập trung làm việc, gặp gỡ.

Đặc biệt, Thiên Thu Tịnh Quán phục vụ các món chay tịnh thuần túy, hoàn toàn không sử dụng các món giả mặn nhằm mục đích gợi cảm thực khách. Thiên Thu Tịnh Quán cũng luôn sẵn sàng không gian dành cho các buổi thảo luận, hội đàm, làm việc nhóm với quy mô lên đến 25 người.

Theo: www.thegioiphatgiao.vn

Bình luận

Phụ lục