Chung Bi Bạch Ngọc

Giá bán 68,000đ

(7 Đánh giá)

Kho: Còn hàng

Chung Bi Bạch Ngọc là một trong những vật phẩm không thể thiếu trên bàn thờ. Chung nước cúng bàn thờ màu trắng bạch ngọc tráng men cao cấp với hoạ tiết hoa sen tuyệt đẹp mong muốn tâm hồn giữ được sự tĩnh lặng thuần khiết sẽ góp phần làm cho trang thờ trang nghiêm thêm phần tinh tế. Sản phẩm có 3 kích cỡ linh hoạt phù hợp với các kích cỡ bàn thờ cúng.

Chung Bi Bạch Ngọc là một trong những vật phẩm không thể thiếu trên bàn thờ. Nó giúp cho việc thờ cúng được đầy đủ, trang nghiêm. Chúng ta thờ cúng thì cần phải hiểu rõ ý nghĩa của việc thờ cúng, ý nghĩa biểu pháp và giáo dục của các đồ thờ. Được như vậy thì trí tuệ của chúng ta mới hiện tiền, mới không bị sa vào mê tín.Cùng Vật PhẩmTâm Linh tìm hiểu các ý nghĩa của việc dùng chung nước bi bạch ngọc trong việc thờ cúng này nhé!

Nước là một trong những đồ cúng dường dành cho Phật 

chúng ta đối với tổ tiên, ông, bà, cha mẹ có tâm tri ân, báo ân đối với công sinh thành và dưỡng dục. Do đó, bàn thờ gia tiên được lập ra để có phương tiên để chúng ta khỏi tâm cúng dường tổ tiên, ông bà cha mẹ đã quá vãng. 

Việc cúng dường Phật không phải là phật cần những thứ chúng ta cúng dường. Mà đó phương tiện phật đưa ra để giúp chúng ta tu tập được tâm cúng dường, cúng kính và phát khởi lòng thành. Đồ cúng dường cho phật gồm những vật đơn giản. Những thứ như hoa quả không có, hương không thắp cũng không sao nhưng nước thì nhất định phải có một chung nước.

Ý nghĩa của chung nước trên bàn thờ Phật 

Nước là biểu tượng của nguồn sống, là phương tiện thanh tẩy và là trung tâm tái sinh. Nước còn biểu thị cho tâm thanh tịnh, cho sự sáng sạch và trong vắt không nhiễm mẩy bụi. Đặc tính của ly nước thờ Phật là trong sạch, phẳng lặng và thuần khiết. Ở đây ý muốn nhắc nhở chúng ta phải giữ cho được tâm thanh tịnh và bình lặng như nước. Việc cúng nước mang ý nghĩa muốn nhắc nhớ chúng ta trong cuộc sống đối người tiếp vật phải trong sạch, thanh tịnh như nước vậy. Không được có sự phân biệt sang – hèn, giàu – nghèo hay trí – ngu.

Chung nước trên bàn thờ Phật còn là biểu thị cho cái tâm phải thanh tịnh, bình đẳng, sáng sạch như nước khi đứng trước Đức Phật. Bởi vậy mà các vật cúng khác có thể thiếu nhưng đặc biệt ly nước cúng Phật thì không thể thiếu. Do tâm thanh tịnh sẽ sinh công đức, tâm thanh tịnh sẽ sinh trí tuệ, tâm thanh tịnh sẽ vượt thoát luân hồi.

Nước cúng Phật nên sử dụng loại nước nào?

Theo lời Hòa Thượng Tịnh Không, nước dùng để cúng phật không thể dùng nước trà vì nước trà có màu sắc như vậy thì không thanh tịnh, biểu thị trong tâm có nhiều lắng động, cho nên phải cúng nước trong. Do đó loại nước được dùng để cúng trên bàn thờ Phật là nước thanh sạch, trong, không có thứ gì không tinh sạch bên trong. Nên cúng Phật nước suối hoặc nước lạnh. Ngoài ra nước dùng để cúng Phật không thể dùng các loại nước có ga, các loại nước có màu. Cuối cùng ly nước thờ cần phải được thay nước hàng ngày, để đảm bảo yếu tố thanh tịnh.

Mua Chung nước Bi Bạch Ngọc ở đâu đẹp, chất lượng?

Chung nước Bi Bạch Ngọc trên bàn thờ có ý nghĩa quan trọng trong đời sống tâm linh do đó gia đình nào cũng mong muốn lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất nhằm thể hiện tấm lòng thành kính của mình đối với ông bà tổ tiên. Vậy gia chủ đã có cho mình địa chỉ uy tín để mua các sản phẩm linh thiêng này chưa? Nếu chưa tìm được một địa chỉ ưng ý thì đừng bỏ qua siêu thị Vật Phẩm Tâm Linh  nhé!

Vì sao chọn vatphamtamlinh.vn?

✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất

✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất

✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống

✔ Cam kết đồ cao cấp, bảo hành kèm theo sản phẩm

Để liên hệ chi tiết đặt vật phẩm vui lòng liên hệ Hotline: 0908 08 11 55 ngay để thỉnh vật phẩm nhanh nhất!

Liên hệ trực tiếp với siêu thị tâm linh theo địa chỉ:

  • Cửa hàng chính: Lô B3, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Khu dân cư Kim Sơn, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM

  • Website: https://vatphamtamlinh.vn/

Đánh giá sản phẩm
Đánh giá
  1. Đang tải...
Để lại một lời bình

Bình luận bằng Facebook