Chuỗi Bồ Đề Mắt Phật Ngũ Sắc

Giá bán 1,880,000đ

(0 Đánh giá)

Kho: Còn hàng

Chuỗi Bồ Đề Mắt Phật Ngũ Sắc:  là vật phẩm phong thủy bình ổn khí trường nhân mệnh, giúp bảo hộ gia chủ tránh được những điều không may, những điều xấu ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc, mang lại sức khỏe dồi dào cho chủ nhân. 
 

Bồ đề mắt phật: Được làm từ những hạt Bồ đề Phật Nhãn tự nhiên của Nepal/Tây Tạng trên mỗi hạt có 1 ngấn tự nhiên giống như hình mắt của Đức Phật. Đặc biệt khi hành giả càng lần nhiều, hạt sẽ chuyển màu nâu đậm và bóng, ở chính giữa ngấn mắt là 1 mống nhân và nó có thể bật lên tạo thành hình giống như con ngươi của mắt.

Dây ngũ sắc  được làm bằng chỉ ngũ sắc địa diện cho sự viên mãn đủ đầy tượng trưng cho ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Chỉ ngũ sắc được gia trì Ngũ Phật Tâm Chú, được 5 Đức Phật gia hộ và thường Tâm Niệm hình ảnh 5 vị Phật mang lại bình an, may mắn, thành đạt và hạnh phúc cho tất cả những ai sở hữu nó. 

Nếu quý khách cần mua hoặc cần tư vấn sản phẩm này, vui lòng “THÊM VÀO GIỎ HÀNG” và “ĐẶT HÀNG”. Siêu Thị Vật Phẩm Tâm Linh sẽ gọi lại cho quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn.

Đánh giá sản phẩm
Đánh giá
  1. Đang tải...
Để lại một lời bình

Bình luận bằng Facebook

Từ khóa: Tìm kiếm: Chuỗi Bồ Đề mắt phật ngũ sắc