Đèn bát úp men rạn cổ

Giá bán 550,000đ

(0 Đánh giá)

Kho: Còn hàng

Đèn dầu thờ Bát Tràng men rạn được nung ở nhiệt độ cao 1200 độ C đến 1300 độ C có độ bền cao. Bên ngoài được tráng một lớp men rạn trơn cùng họa tiết vẽ thủ công, tỉ mỉ và tinh xảo.

Đặc biệt phần miệng và đế đèn được bọc đồng cao cấp, là sự kết hợp giữa hai yếu tố Thổ ( Gốm) và Kim ( Đồng ) tạo nên một chiếc đèn dầu vừa cổ kính vừa sang trọng cho không gian thờ cúng, xua đuổi tà khí và đem lại vận may cho gia chủ.

Thông tin sản phẩm:

  • Loại                  : Đèn dầu men rạn
  • Chất liệu          : Gốm sứ bát tràng
  • Chi tiết             : thân hình trụ nón dạng lồng đèn, miệng và đế đèn bọc đồng;
  • Đế hình             :chiếc bát úp ngược
  • Màu sắc           : Men rạn cổ 

Kích thước sản phẩm:

  • Chiều cao        : 22cm

Đèn dầu thờ xuất hiện trên bàn thờ gia tiên thể hiện sự tưởng nhớ của con cháu đối với ông bà cha mẹ của mình, là cầu nối giữa người còn sống và người đã khuất, là cầu nối giữa thế giới hữu hình và thế giới vô hình với nhau. Nhất là trong các ngày dỗ, ngày lễ tết không thể nào thiếu ngọn lửa trên gian thờ cúng.

Đèn dầu tại Thiên Thu có nhiều mẫu mã đa dạng, có thể làm từ thủy tinh, pha lê, lưu ly hoặc chất liệu: gốm sứ sứ...Đi kèm theo đó là các loại dầu đốt có nhiều màu sắc lựa chọn như trắng, vàng, đỏ hoặc các phụ kiện đi kèm như tim đèn, bóng đèn.

Siêu thị tâm linh Thiên Thu cung cấp đầy đủ các phụ kiện đi kèm giúp chúng ta cúng dường ánh sáng được trọn vẹn viên mãn.

Đánh giá sản phẩm
Đánh giá
  1. Đang tải...
Để lại một lời bình

Bình luận bằng Facebook