Tùng Lộc Đá Canxedon

Giá bán 10,000,000đ

(0 Đánh giá)

Kho: Còn hàng

Tùng Lộc Đá Canxedon: mang theo ý nghĩa về sự an lành, trường thọ, may mắn và tiền tài. 

Thông số kỹ thuật: 

Chất liệu: Đá Canxedon màu nâu đỏ nguyên khối

Chiều cao: 55 cm

Chiều rộng: 19 cm

Chiều ngang: 39 cm

Cây Tùng: Tùng là loài cây thường sống ở trên núi, nơi có những mỏm đá cao, cằn cỗi. Thế nhưng cây tùng vẫn vươn lên đầy mạnh mẽ; thể hiện sức sống bền bỉ, mạnh mẽ, không chịu gục ngã trước bão gió, khó khăn. Bên cạnh đó, theo quan niệm của người Trung Quốc xưa, tùng còn là loài cây có tác dụng trừ tà, mang lại sự bình yên, an lành.

Lộc (hươu nai): Trong tiếng Hán, "lộc" đồng nghĩa với nhiều từ mang những ý nghĩa tốt đẹp như may mắn, tài lộc, an lành...Chính vì vậy, con hươu (lộc) chính là đại diện cho vạn điều tốt lành, cát tường, an yên. Bên cạnh đó, hình ảnh đôi lộc còn là tượng trưng cho mong ước về gia đình hạnh phúc lâu bền, sung túc và giàu có. 

Đá Caxedon màu xanh da trời được Người Mông Cổ gọi là những viên đá niềm vui, tạo ra sự hứng khởi. Đá Canxedon màu nâu thì hợp với người mệnh Thổ, Hỏa và Kim.

Đá Canxedon màu xám hoặc trắng sẽ hợp với người mệnh Kim, Thổ và Thủy.

Đá Canxedon màu nâu sẽ hợp với người mệnh Thổ, Hỏa và Kim.

Nếu quý khách cần mua hoặc cần tư vấn sản phẩm này, vui lòng nhắn tin trực cho quản trị viên website hoặc SĐT 0908 08 11 55 (Zalo). Siêu Thị Vật Phẩm Tâm Linh sẽ gọi lại cho quý khách trong thời gian sớm nhất để tư vấn. 

Đánh giá sản phẩm
Đánh giá
  1. Đang tải...
Để lại một lời bình

Bình luận bằng Facebook

Từ khóa: Tìm kiếm: tùng lộc đá Canxedon; Đá Canxedon;