Đèn dầu sứ đồng 50568 (34cm)

Giá bán 743,000đ

(0 Đánh giá)

Kho: Còn hàng

Đèn dầu sứ đồng

Đèn dầu Bát Tràng men lam bọc đồng được nung ở nhiệt độ 1200 đến 1300 độ C nên có độ bền rất cao, các họa tiết hoa văn được vẽ tay bởi các nghệ nhân làng gốm Bát Tràng. Bên ngoài đèn dầu được tráng một nước men lam cổ mà chỉ có Bát Tràng mới có. Đặc biệt với sự kết hợp tinh tế, khéo léo hài hòa giữa gốm sứ (Thổ) và đồng (Kim) tạo nên chiếc đèn dầu cổ kính nhưng không kém phần sang trọng, giàu tính dân tộc sẽ khiến cho quý khách cảm thấy ưng ý khi thêm Đèn dầu thờ men lam bọc đồng vào bộ đồ thờ cúng gia tiên của gia đình mình. 

Thông tin sản phẩm:

  • Loại                  : Đèn dầu 
  • Chất liệu          : Gốm sứ Bát Tràng
  • Màu sắc           : men lam
  • Đặc điểm         :Phần miệng và đế đèn bọc đồng ; thân họa tiết hoa sen màu xanh lam làm chủ đạo

Kích thước sản phẩm:

  • Chiều cao        : 34cm
  • Chiều rộng       : 10cm

 

Đèn dầu là nét đẹp tín ngưỡng, vừa mang ý nghĩa tâm linh, vừa mang ý nghĩa phong thủy, luôn được đặt ở vị trí ưu tiên trên bàn thờ ở các gia đình hoặc đình chùa để "giữ lửa" và để lấy lửa thắp hương trong ngày cúng lễ hay giỗ chạp.

Đèn dầu thờ xuất hiện trên bàn thờ gia tiên thể hiện sự tưởng nhớ của con cháu đối với ông bà cha mẹ của mình, là cầu nối giữa người còn sống và người đã khuất, là cầu nối giữa thế giới hữu hình và thế giới vô hình với nhau. 

Đèn dầu thờ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với đời sống tâm linh của người Việt, chọn được đèn với chất liệu phù hợp không những góp phần thể hiện lòng thành kính con cháu mà còn là việc thể hiện sự hài hòa của các yếu tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Đánh giá sản phẩm
Đánh giá
  1. Đang tải...
Để lại một lời bình

Bình luận bằng Facebook

Từ khóa: