Đèn men cổ nền vàng 20cm

Giá bán 616,000đ

(2 Đánh giá)

Kho: Còn hàng

Từ xưa đến nay trên bàn thờ gia tiên của người Việt Nam không thể thiếu một vật phẩm thờ cúng quan trọng đó chính là chiếc đèn dầu. Đèn dầu thắp lên ngọn lửa đầy tia sáng biểu hiện cho sự gắn kết, là cầu nối giữa thế giới thực tại và thế giới tâm linh tạo nên sự ấm cúng trên bàn thờ gia chủ, để việc thờ cúng tôn nghiêm và mang lại hiệu quả tốt trong cúng khấn. Thiên Thu đã và đang mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm đèn dầu gốm sứ Bát Tràng. các sản phẩm này được nung ở nhiệt độ từ 1200 đến 1300 độ C nên có độ bền rất cao. Bên ngoài đèn dầu được tráng một lớp men bóng tạo cho chiếc đèn luôn sáng bóng theo thời gian. Họa tiết trên đèn được đắp nổi thủ công tỉ mỉ, công phu kết hợp với nước men tạo cho sản phẩm thêm phần cổ kính và độc đáo.

Thông tin sản phẩm:

  • Loại                  : Đèn dầu 
  • Chất liệu          : Gốm sứ bát tràng
  • Họa tiết            : sọc ghi đính hoa nổi, màu vàng nâu

Kích thước sản phẩm:

  • Chiều cao        : 20cm
  • Chiều rộng       : 9cm

Trong Phật Giáo đèn dầu thờ cúng có ý nghĩa như việc "đốt cháy chính mình để soi sáng cho người khác". Đèn dầu phát ra ánh sáng và có tiêu điểm rõ ràng. Khi cúng đèn dầu là đang muốn nhắc nhở chúng ta phải nỗ lực học tập, rèn luyện và trau dồi đức hạnh của mình, sử dụng năng lực của  mình để làm lợi ích cho chúng sinh, sẵn sàng xả mình vì người cống hiến cho xã hội.

Siêu thị tâm linh Thiên Thu cung cấp các mẫu đèn dầu thờ cúng với nhiều chất liệu khác nhau như: thủy tinh, pha lê, gốm sứ... kèm theo đó là các phụ kiện như tim đèn, bóng đèn hay dầu đốt giúp cho việc cúng dường được trọn vẹn.

Đánh giá sản phẩm
Đánh giá
  1. Đang tải...
Để lại một lời bình

Bình luận bằng Facebook

Từ khóa: