Đèn váy tròn đào nổi vẽ vàng

Giá bán 935,000đ

(1 Đánh giá)

Kho: Còn hàng

Đèn dầu Bát Tràng được nung ở nhiệt độ 1200 đến 1300 độ C nên có độ bền rất cao,  họa tiết hoa văn là hoa đào được vẽ tay bởi các nghệ nhân làng gốm Bát Tràng. Bên ngoài đèn dầu được tráng một nước men màu mà chỉ có Bát Tràng mới có. Đặc biệt với sự kết hợp tinh tế, khéo léo hài hòa giữa gốm sứ (Thổ) và Lửa ( Hỏa ) tạo nên chiếc đèn dầu cổ kính nhưng không kém phần sang trọng, giàu tính dân tộc sẽ khiến cho quý khách cảm thấy ưng ý khi thêm Đèn dầu thờ men cổ vẽ đào vào bộ đồ thờ cúng gia tiên của gia đình mình. 

Thông tin sản phẩm:

  • Loại                  : Đèn dầu 
  • Chất liệu          : Gốm sứ bát tràng
  • Màu sắc           : men vẽ vàng
  • Đặc điểm         : Gồm phần ngọn bọc vàng đồng, thân họa tiết hoa sen vàng nổi làm chủ đạo

Kích thước sản phẩm:

  • Chiều cao        : 16cm
  • Chiều rộng       : 8cm

Văn hoá thờ cúng vốn là tín ngưỡng truyền thống đẹp và lâu đời của người Việt. Bên cạnh những vật phẩm thờ cúng không thể thiếu như bát hương, mâm bồng,… Thì đèn dầu cũng có vai trò quan trọng trên bàn thờ.

Đèn dầu vừa mang ý nghĩa tâm linh vừa mang ý nghĩa phong thuỷ. Bởi vậy đèn dầu luôn được đặt ở trên bàn thờ để giữ lửa.

Về mặt tâm linh của người Việt Nam, lửa giữ một vài trò rất quan trọng. Nó là cầu nối giữa hai thế giới người sống và người chết. Điều này được thể hiện rõ hơn ở nghi lễ dâng hương của người Việt. Nén hương khi đốt lên như có một sợi dây vô hình kết nối giữa hai thế giới âm dương. Và đèn dầu cũng vậy.

Về mặt phong thuỷ thì đèn dầu được sử dụng như một loại vũ khí bảo vệ. Để ngăn không cho tà khí xâm nhập, xua đuổi các năng lượng xấu. Giúp cho các vong linh được thờ không bị quấy rầy hay không chế ngự được. Điều ngày giúp cho gia chủ có được vận may, hưởng nhiều phúc đức, tài lộc.

Đánh giá sản phẩm
Đánh giá
  1. Đang tải...
Để lại một lời bình

Bình luận bằng Facebook